แบร์ลี่ย์ อัลเลน นำแสดงโดย เอซรา มิลเลอร์ เมื่อพลังของ The Flash เพิ่มข้ึนเขาต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อทำให้แม่ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งพร้อมกับการทำให้พ่อของเขาพ้นโทษ ภาพยนต์ที่ถูกสร้างจากเนื้อหาของหนังการ์ตูนค่าย DC COmic ซึ่งเคยถูกสร้างมาแล้วในฉบับซีรี่ย์ผ่าช่อง CW ซึ่งกลายเป็นภาพยนต์ชุดที่มีความยาวและน่าสนใจที่สามารถรวบรวมจัสติคลีกและฮีโร่คนอื่นๆ ขณะที่ The Flash ในแบบฉบับของซีรี่ย์ได้รับการเผยแพร่ผ่านทีวีซีรี่ย์ได้รับการแสดงโดย แกรนท์ กัสติน ถูกสร้างออกมาถึงเก้าซีซั่นตั้งแต่ปี 2014 ภาพรวมของหนังเรื่อง The Flash 2023 กลายเป็นที่ยอมรับเมื่อผู้กำกับสามารถสร้างหนังให้มีความเป็นคอมเมนดี้ไปพร้อมกับการแทรกสไตล์ของหนังย้อนเวลาที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงไปยังมิติอื่นๆ ผ่านการกลเ่าเรื่องของ BATMAN ที่นำแสดงโดย ไมเคิล คีตัน และการพลิกบทบาทของซุเปอร์แมนให้เป็นซุเปอร์เกิร์ลที่นำแสดงโดย ซาช่า คอลล์ ซึ่งพวกเขาต้องหาทางปกป้องโลกจากกองทัพของ ซอส ชาวคริปโตเนี่ยน ดังนั้นแล้ว The Flash ในฉบับของ หนังใหม่เข้าโรง จะกลายเป็นฮีโร่ที่ได้รับการสร้างภาคต่ออีกหลายเวอร์ชั่น เมื่อจุดจบของภาคนี้ได้มีการเหตุการณ์ที่สามารถสร้างไปยังไทม์ไลน์อื่นๆ ของฮีโร่ และความสนใจของจัสติคลีกที่จะถูกสร้างให้มีนักแสดงหลายรุ่นมีส่วนร่วมสำหรับเดอะแฟลชในเวอร์ชั่นนี้

Written by

×

The Flash เดอะแฟลช

แบร์ลี่ย์ อัลเลน นำแสดงโดย เอซรา มิลเลอร์ เมื่อพลังของ The Flash เพิ่มข้ึนเขาต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อทำให้แม่ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งพร้อมกับการทำให้พ่อของเขาพ้นโทษ ภาพยนต์ที่ถูกสร้างจากเนื้อหาของหนังการ์ตูนค่าย DC COmic ซึ่งเคยถูกสร้างมาแล้วในฉบับซีรี่ย์ผ่าช่อง CW ซึ่งกลายเป็นภาพยนต์ชุดที่มีความยาวและน่าสนใจที่สามารถรวบรวมจัสติคลีกและฮีโร่คนอื่นๆ ขณะที่ The Flash ในแบบฉบับของซีรี่ย์ได้รับการเผยแพร่ผ่านทีวีซีรี่ย์ได้รับการแสดงโดย แกรนท์ กัสติน ถูกสร้างออกมาถึงเก้าซีซั่นตั้งแต่ปี 2014

ภาพรวมของหนังเรื่อง The Flash 2023 กลายเป็นที่ยอมรับเมื่อผู้กำกับสามารถสร้างหนังให้มีความเป็นคอมเมนดี้ไปพร้อมกับการแทรกสไตล์ของหนังย้อนเวลาที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงไปยังมิติอื่นๆ ผ่านการกลเ่าเรื่องของ BATMAN ที่นำแสดงโดย ไมเคิล คีตัน และการพลิกบทบาทของซุเปอร์แมนให้เป็นซุเปอร์เกิร์ลที่นำแสดงโดย ซาช่า คอลล์ ซึ่งพวกเขาต้องหาทางปกป้องโลกจากกองทัพของ ซอส ชาวคริปโตเนี่ยน

ดังนั้นแล้ว The Flash ในฉบับของ หนังใหม่เข้าโรง จะกลายเป็นฮีโร่ที่ได้รับการสร้างภาคต่ออีกหลายเวอร์ชั่น เมื่อจุดจบของภาคนี้ได้มีการเหตุการณ์ที่สามารถสร้างไปยังไทม์ไลน์อื่นๆ ของฮีโร่ และความสนใจของจัสติคลีกที่จะถูกสร้างให้มีนักแสดงหลายรุ่นมีส่วนร่วมสำหรับเดอะแฟลชในเวอร์ชั่นนี้

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started